skip to Main Content
(0243) 869 0071 alumni@hust.edu.vn

BK Fund ký hợp tác đầu tư eJOY English khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ giáo dục

Ngày 29 tháng 10 năm 2021, BK Fund và eJOY chính thức ký hợp tác đầu tư sau khi eJOY huy động vốn thành công vòng Hạt Giống.

Quỹ Đầu tư khởi nghiệp sáng tạo (BK Fund), được thành lập năm 2020 bởi những doanh nhân – cựu sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội, là quỹ đầu tư hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tiềm năng, sáng tạo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

BK Fund và eJOY chính thức ký hợp tác đầu tư sau khi eJOY huy động vốn thành công vòng Hạt Giống

Với số vốn đầu tư lên đến 1 triệu USD, BK Fund mang sứ mệnh là bệ đỡ cho các dự án khởi nghiệp cũng như cầu nối giữa các sản phẩm khoa học và công nghệ trong trường đại học và doanh nghiệp.

eJOY Learning là startup công nghệ giáo dục phát triển ứng dụng đa nền tảng phục vụ nhu cầu học tập chủ động của người học. Thay vì đưa ra các nội dung học theo giáo trình, eJOY tạo ra sản phẩm công nghệ trao quyền cho người học tự chủ quyết định nội dung mình muốn học thông qua YouTube, Netflix, Coursera và các nền tảng khác.

Là thành quả kết hợp của công nghệ tiên tiến, kiến thức sư phạm vững chắc và tư duy giáo dục văn minh, eJOY giúp người học nâng cao vốn từ, kỹ năng nghe – nói từ chính những nội dung mà họ yêu thích một cách hứng thú thay vì áp lực “phải học tiếng Anh”. eJOY đạt giải ba trong Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST 2019.

eJOY tạo ra sản phẩm công nghệ trao quyền tự chủ quyết định nội dung mà người học mong muốn thông qua các nền tảng số

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Bùi Thị Hoàng Điệp, CEO của eJOY cho biết: “Cách học tiếng Anh bền bỉ và tự nhiên nhất chính là tích lũy dần trong các hoạt động thường ngày như đọc sách, xem phim. Thay vì học tiếng Anh với những giáo trình có sẵn khô cứng, chúng tôi mong muốn mang lại cho người học một người bạn đồng hành giúp mọi người có thể duy trì được sự hứng khởi và niềm vui trong quá trình học tập và phát triển”.

Hợp tác đầu tư cùng BK Fund, eJOY sẽ tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm, mở rộng độ nhận biết thương hiệu, góp phần giúp người Việt có thể sử dụng tiếng Anh như một công cụ để phát triển bản thân nhờ tiếp cận nguồn tri thức khổng lồ của thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top