Đại học Bách Khoa Hà Nội

(11/04/2018)

Công ty World chúng tôi mong muốn tuyển dụng các bạn  sinh viên sắp tốt nghiệp vào các vị trí kỹ sư IT, kỹ sư thiết kế, gia công sản phẩm, vận hành máy móc, lắp ráp thiết bị, ...Do hiện trạng của Nhật bản cũng đang thiếu nguồn nhân lực kỹ thuật rất nhiều.Được sự đồng ý của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết kế xã hội sẽ tổ chức Hội tuyển dụng: Thời gian: 14h00 Thứ Hai ngày 16 tháng 04 năm 2018Địa điểm: Phòng Hội thảo C2Đăng ký tham gia: tại đây Tại buổi Hội thảo các bạn sinh viên sẽ được nghe ông Suzuki là 1 kỹ sư IT rất nổi tiếng ở Nhật Bản nói với các bạn về lợi ích  khi làm việc tại Nhật trong thời đại hiện nay.Nhật Bản sẽ  là môi trường điều kiện tốt  đối với các bạn sinh viên chuyên ngành IT sau khi ra trường về cơ hội làm việc và  phát huy chuyên nghành đã học . CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO VIỆC LÀM 14:00 ~ 14:50: Tổ chức giới thiệu về công ty WORLD 15:00 ~ 16:50: Ông Suzuki của công ty trách nhiệm hữu hạn thiết kế xã hội sẽ nói về kế hoạch tuyển dụng của công ty và lợi ích  khi làm việc tại nhật trong thời đại hiện nay. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nội dung công việc Kĩ sư phần mềm IT Kỹ sư thiết kế , gia công sản phẩm, vận hành máy móc, lắp ráp thiết bị Chế độ đãi ngộ 22-27 man yên1 man yên =2100.000 vnd 18-23 man yên1 man yên =2100.000 vnd Địa điểm làm việc Tokyo Aichi Vị trí làm việc Kỹ sư Kỹ sư Trình độ Đại học trở lên Cao đẳng chính quy trở lên Chuyên môn Kỹ sư ITƯu  tiên biết sử dụng phần mềm, chương trình IT, biết thiết kế Kỹ sư nghành điện, cơ khí , kỹ thuật hóa, công nghệ hàn ,.. ưu tiên có kinh nghiệm và biết thiết kế Thời gian tốt nghiệp Trước năm 2018 Trước năm 2018 Chế độ : Sang Nhật theo visa kỹ thuật viên (kỹ sư) . Được bảo lãnh Vợ (chồng), con sang sinh sống cùng . Bảo lãnh Bố Mẹ, người thân sang du lịch (6 tháng / năm) Được hưởng các chế độ bảo hiểm như người Nhật . Thời hạn hợp đồng làm việc không hạn chế, nếu kết thúc hợp đồng ký lần 1 mà hai bên vẫn thỏa thuận tiếp tục ký thêm thì hai bên trực tiếp ký, không qua công ty môi giới. Có quyền chuyển Công ty . Có quyền đi du lịch các nước khác với thủ tục đơn giản . Có quyền về nước chơi khi có thời gian Ở nhật trên 10 năm có thể xin được tư cách vĩnh trú . Nhà ở : Được công ty tiếp nhận hỗ trợ thuê và hỗ trợ 1 phần kinh phí Mọi thông tin liên hệ:   Email  Duhocjp.net Facebook  hoangtannhim@gmail.com ( Tân Tân) Hotline  024 3568 0666 / 098 4990901

(05/04/2018)

  LG Display là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất màn hình & các sản phẩm màn hình OLED, pOLED cho các thiết bị điện tử.Nhằm mở rộng nguồn nhân lực phục vụ cho sản xuất, Công ty cần tuyển chọn số lượng lớn Kỹ sư và Kỹ thuật viên. Hội thảo tuyển dụng tháng 04/2018 là một sự kiện quan trọng được LG Display tổ chức tại Trường Đại học  Bách Khoa Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh của LG Display tới các bạn sinh viên, đồng thời mang tới cho các bạn các cơ hội việc làm tại môi trường năng động. Thời gian: 8h00 Thứ Tư ngày 11/04/2018Địa điểm: phòng Hội thảo C2Đăng ký tham gia: tại đây  Thời gian: Ngày 11/04/2018 (Thứ 4) 08:00 ~ 12:00: Chia sẻ về LGD,  các chính sách phúc lợi của LGD, Phỏng vấn trực tiếp 13:00 ~ 17:00: Phỏng vấn trực tiếp Địa điểm tổ chức Hội thảo & Phỏng vấn: Phòng hội thảo C2, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội  Thông tin tuyển dụng của Công ty:   Công việc Vị trí: Kỹ sư, Kỹ thuật viên Phòng ban: Nghiên cứu & Phát triển, Quản lý Chất lượng, Kỹ thuật, Sản xuấtYêu cầu Vị trí Kỹ sư Kỹ thuật viên Trình độ Đại học Cao đẳng, Trung cấp Chuyên ngành Điện tử, Điện, Cơ khí, Máy móc, Tự động hóa,……& Có vốn tiếng Anh tốt Điện tử, Điện, Cơ khí, Máy móc, Tự động hóa,… Năm tốt nghiệp 2018 2018   Liên hệ Email tuyendung@lgdisplay.com Facebook www.facebook.com/tuyendunglgdisplayvietnamhaiphong Hotline 0225 324 0174 – 0225 324 0175

(05/04/2018)

1. Kỹ sư kỹ thuật YÊU CẦU: Tốt nghiệp Đại học chính quy thuộc Khối kỹ thuật (ĐH Bách khoa, Xây dựng, Giao thông vận tải…) với các ngành đào tạo sau: Điện, Điện tử, Cơ khí, Tự động hóa,…… Sử dụng Autocad thành thạo, kỹ năng làm việc văn phòng; Tiếng Anh đọc và dịch tài liệu kỹ thuật. Làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và nhiệt tình MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Quản lý chất lượng thi công lắp đặt thang máy tại công trình Đào tạo kỹ thuật Bảo hành bảo trì, dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm. Thu nhập sau tập sự: 12.000.000 đồng/tháng (Hoặc thỏa thuận nếu có kinh nghiệm) 2. Kỹ sư An toàn & Bảo hộ lao động YÊU CẦU Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kỹ thuật và chuyên ngành an toàn/ bảo hộ lao động. Tiếng anh chuyên ngành: đọc hiểu tài liệu và áp dụng trong công việc. Sử dụng Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point), trình bày văn bản tốt. Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên được đào tạo chuyên ngành đạo tạo về An toàn, Bảo hộ lao động. Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh. Ưu tiên người được đào tạo hoặc có kinh nghiệm làm việc liên quan đến xây dựng và trển khai hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001 MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thực hiện xây dựng và triển khai hệ thống quản lý an toàn và sức khoẻ nghề nghiệp, duy trì và cải tiến phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn được chứng nhận. Thực hiện các công việc cụ thể liên quan đến lập kế hoạch, triển khai thực hiện, đào tạo, kiểm tra thực hiện ... các vấn đề liên quan đến an toàn, vệ sinh lao động, sức khoẻ nghề nghiệp. Phạm vi thực hiện công việc: các văn phòng của Tập đoàn tại Hà Nội, các Chi nhánh và Văn phòng đại diện, các công trình trên phạm vi toàn quốc. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ Quản lý. Thu nhập sau tập sự: 12.000.000 đồng/tháng (Hoặc thỏa thuận nếu có kinh nghiệm) 3. Kỹ sư Chỉ huy Công trình YÊU CẦU: Tốt nghiệp Đại học chính quy thuộc Khối kỹ thuật với các ngành đào tạo sau: Hệ thống kỹ thuật công trình, điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện lạnh, cơ khí, tự động hóa, máy xây dựng…… Sử dụng Autocad thành thạo, kỹ năng làm việc văn phòng Làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và nhiệt tình MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Khảo sát, nhận hàng, triển khai thi công lắp đặt hệ thống thang máy, thang cuốn tại các công trình. Hoàn thiện hồ sơ công trình và các giấy tờ liên quan. Kiểm tra, giám sát, quản lý công trình, quản lý nhân sự thi công đối với các công trình được giao. Báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm. Thu nhập sau tập sự: 12.000.000 đồng/tháng (Hoặc thỏa thuận nếu có kinh nghiệm) QUYỀN LỢI CHUNG: Được làm việc trong môi trường đảm bảo An toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị Được hưởng các chế độ BHXH, Bảo hiểm Tai nạn, Nghỉ phép, Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động và Quy định của Tập đoàn Thưởng cuối năm và các phúc lợi dịp Lễ, Tết, Thành lập Tập đoàn, Nghỉ mát… Được nâng bậc lương theo quy định của Tập đoàn. HỒ SƠ GỒM:- Hồ sơ gồm: Sơ yếu lí lịch, Giấy khai sinh, CMTND, CV, bằng cấp có liên quan..., giấy khám sức khỏe (mẫu 4 mặt), đơn xin việc tự viết tay (không điền theo mẫu có sẵn), 04 ảnh 3 x 4 (ảnh gần nhất trong vòng 3 tháng)- Ngôn ngữ chính trình bày hồ sơ: Tiếng Việt- Nhận hồ sơ trực tiếp, không nhận qua đường bưu điện, e-mail hoặc các phương thức khác.- Hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu trên mới được xét gọi phỏng vấn. Không hoàn trả hồ sơ.HỒ SƠ NỘP TRỰC TIẾP TẠI:Phòng Nhân sự - Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long - Số 44 – Phố Hào Nam – P. Ô Chợ Dừa - Q. Đống Đa – Hà Nội.Website: www.tle.com.vnCác ứng viên không phải nộp bất kỳ một khoản lệ phí nào, không liên lạc qua điện thoại, không gửi hồ sơ qua email.Hạn nộp hồ sơ: Muộn nhất là ngày 25/04/2018. Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.

(03/04/2018)

Thời gian: 8h30 Thứ Sáu ngày 06/04/2018Địa điểm: phòng Hội thảo C2Đăng ký tham gia: tại đây  Giới thiệu về Tập đoàn Crystal International: Thành lập tại Hong Kong năm 1970, Tập đoàn Crystal International Group Limited (SEHK: 2232) được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hong Kong ngày 03/11/2017. Tập đoàn sở hữu và vận hành trên 20 nhà máy may ở Châu Á, sản xuất Quần áo bò, Quần áo thun, Đồ lót, Quần áo thể thao và Áo len cho các khách hàng thương hiệu toàn cầu như A&F, GAP, H&M, Levi’s, Marks & Spencer và Victoria's Secret. Năm 2016, chúng tôi được xếp hạng 17 trên 50 công ty trong danh sách "Thay đổi thế giới” của tạp chí Fortune, ghi nhận những Công ty có ảnh hưởng quan trọng về mặt xã hội, môi trường thông qua chiến lược tạo lợi nhuận và hoạt động kinh doanh.Để đáp ứng như cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển dụng sinh viên tài năng mới tốt nghiệp hoặc mới đi làm trong vòng 2 năm cho vị trí Giám đốc Tương lai, như sau: 1.Chế độ cho ứng viên trúng tuyển Mức lương trong 3 năm đào tạo: 22 triệu/tháng; 13 tháng/năm Chương trình đào tạo và phát triển rõ ràng Thăng chức lên Phó Giám đốc sau 3 năm đào tạo và thực hành Có cơ hội học tập tại nước ngoài Miễn phí toàn bộ ăn + ở 2 lần vé khứ hồi về thăm gia đình/ năm Mời gia đình thăm nơi làm việc Các chế độ khác 2.Yêu cầu đối với ứng viên Điểm TB chung 7.0/10 trở lên hoặc tương đương Có tiềm năng lãnh đạo, sẵn sàng đón nhận thử thách Có khả năng học hỏi nhanh  Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt Đam mê ngành công nghiệp Dệt may Sẵn sàng làm việc tại Hải Dương/Bắc Giang/Hà Nội Các chuyên ngành: Vị trí PA (Production Associate) & TA (Technical Associate): Kỹ sư, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp, Quản lý công nghiệp, Dệt may, Cơ khí, Tự động hóa hoặc các ngành liên quan. Vị trí FA (Finance Associate): Kế toán, Tài chính. Vị trí MA (Merchandise Associate): Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Thương mại hoặc các ngành liên quan. 3. Quy trình tuyển dụng Vòng 1: Phỏng vấn sơ tuyển trực tiếp tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM –  theo lịch chi tiết dưới đây: Khu vực Trường Thời gian Địa điểm Ghi chú Đà Nẵng ĐH Bách Khoa Đà Nẵng 29/03/2018 Hội trường F Hội thảo: 09:00-10:30Phỏng vấn: 10:30-16:00 TP HCM ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM 31/03/2018 Hội trường Lớn ĐH Bách Khoa TP HCM 01/04/2018 Hội trường B4 Hà Nội ĐH Bách Khoa HN 06/04/2018 Hội thảo C2 Trung tâm FTMS Global 12&13/04/2018 FTMS Global Hội thảo: 18:30-20:00Phỏng vấn: 09:00-12:00 ĐH Kinh Tế Quốc Dân 14/04/2018 Hội thảo: 09:00-10:30Phỏng vấn: 10:30-16:00 Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến – Tháng 4/2018Vòng cuối: Phỏng vấn tại nhà máy với toàn bộ chi phí vé máy bay đi lại, ăn ở do Công ty tài trợ: Tháng 5/2018Các bạn ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh + mẫu đăng ký ứng tuyển về địa chỉ liên hệ dưới đây:Link tải mẫu đăng ký ứng tuyển:https://drive.google.com/file/d/1QDy0PZ5w3bzxVt0ySrlKS5wmV4DT_ZRf/view?usp=sharingThông tin liên hệ: Ms. Hương (Christina) Email: rgnthuonghr@crystal-regent.com.vn Mobile: 0981.195.968 Ms. Quỳnh Anh (Amelia) Email: anh.quynh@vn.crystal-martin.com Mobile: 0167.570.1822 Facebook: https://www.facebook.com/CrystalAssociateCareers     Website: www.crystalgroup.com

(02/04/2018)

THÔNG BÁO MỞ ĐƠN CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT TÀI NĂNG SPVB 2018Chương trình tuyển dụng quy mô toàn quốc dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Kinh doanh/ Sản xuất đã chính thức quay trở lại! Quyền lợi khi tham gia chương trình: Trở thành Nhân viên chính thức của công ty Trải nghiệm chương trình đào tạo chuyên sâu & lộ trình phát triển rõ ràng trong 2 năm Mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi hấp dẫn Đối tượng ứng tuyển: Với CT Giám sát Kinh doanh Tài năng – GST: Mới tốt nghiệp cử nhân, cao học tất cả các ngành hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 01 năm kinh nghiệm Với CT Giám sát Sản xuất Tài năng – GET: Mới tốt nghiệp cử nhân, cao học các ngành kỹ thuật như Cơ khí, Điện – Điện tử, Tự động hóa, Hóa tổng hợp, Công nghệ thực phẩm và tương tự hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm Quốc tịch Việt Nam, điểm trung bình tích luỹ từ 6.5/10 trở lên cho Cử nhân/ Kỹ sư Đại học và 7.5/10 trở lên cho Cử nhân Cao đẳng hoặc tương đương Hướng tới kết quả, kiên trì với khả năng thích ứng cao và ham học hỏi Có nguyện vọng làm việc trong khối Kinh doanh/ Sản xuất Cách thức ứng tuyển: Truy cập http://careers.suntorypepsico.vn/GET_GST/intro và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23:59, 15/04/2018 Người xưa có câu: “Duyên là do trời định, phận là do con người tạo nên.” Nếu bạn nghĩ mình thật sự phù hợp với GET/GST, còn ngại gì mà không tiến thêm một bước để đến với công việc mơ ước của mình?Để biết thêm chi tiết truy cập vào link: tại đây  CHƯƠNG TRÌNH IT FRESH GRADUTE ĐANG “SĂN LÙNG” NHỮNG TÀI NĂNG IT CHO ĐẠI GIA ĐÌNH SPVB Bạn hay tin gì chưa? Chương trình IT FRESH GRADUATE đã khởi động để “lùng sục” cho bằng được những IT xuất sắc nhất để cùng về một nhà với đại gia đình lớn SPVB đấy! Bạn được gì khi tham gia chương trình? Luân chuyển qua tất cả các bộ phận trong phòng IT để tìm hiểu & học hỏi. Trải nghiệm chương trình phát triển để trở thành nhà Quản lý trong vòng 3 năm. Tận hưởng mức đãi ngộ toàn diện cực kỳ hấp dẫn!!! Tại SPVB, có những bộ phận nào trong phòng IT?  Quản lý dự án và Phân tích hệ thống: tham gia vào các dự án cùng với các phòng ban khác để hiểu nhu cầu cũng như phân tích nhu cầu của các phòng ban và hiện thực hóa bằng các dự án cụ thể.  Hạ tầng và Bảo mật: Đảm bảo các dịch vụ cơ bản về hạ tầng và bảo mật nhằm phục vụ các bộ phận và dự án tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.  Quản lý ứng dụng (ERP và khác ERP): Hợp tác chặt chẽ với nhóm Quản lý dự án, Phân tích hệ thống và Hạ tầng, Bảo mật nhằm xây dựng các ứng dụng phù hợp cho hoạt động kinh doanh của công ty và các phòng ban. Để trở thành một phần của phòng IT, bạn chỉ cần: Có quốc tịch Việt Nam, tốt nghiệp cử nhân/ cao học từ tất cả các ngành, có tối đa 2 năm kinh nghiệm Có kiến thức về công nghệ thông tin (Lập trình/ Hệ thống hạ tầng/ Bảo mật thông tin/ Quản lý dự án/ Phân tích hệ thống thông tin) Điểm trung bình tích luỹ trên 7.0/10 hoặc tương đương; Trung thực, chủ động, sáng tạo và hướng tới kết quả; Có tố chất lãnh đạo; Tiếng Anh lưu loát và có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Đừng quên ghi nhớ thời gian diễn ra chương trình: Nộp hồ sơ (CV): 19/03 – 06/04 tại http://bit.do/SPVB_ITFreshProgram Kiểm tra: 09/04 – 13/04 Phỏng vấn: 16/04 – 27/04 Để biết thêm chi tiết truy cập vào link: tại đây

(02/04/2018)

Thời gian: 8h30 Thứ Tư ngày 04/04/2018Địa điểm: phòng Hội thảo C2Đăng ký tham gia: tại đây  A. LƯỢC SỬ CÔNG TY 1. Tên công ty: DAIZO TEC CO., LTD2. Ngày thành lập: Ngày 2 tháng 6 năm 20063. Địa điểm: Hà Nội4. Công ty cổ đông: OSHIMA SHIPBUIDING CO., LTD. (Nhật Bản)5. Nội dung công việc: thiết kế tàu biển     http://daizotec.com/vn/B. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG1. Công việc: thiết kế tàu biển (kết cấu/ cơ khí/ điện)2. Số lượng tuyển dụng: 25 sinh viên sắp tốt nghiệp3. Nơi làm việc: Hà Nội4. Ngày nghỉ: Chủ Nhật, các ngày nghỉ lễ và thứ bảy cách tuần5. Chế độ:  Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn. Đặc biệt, nhân viên làm việc lâu năm được công ty mua tặng Bảo hiểm nhân thọ. Khám sức khỏe & Du lịch công ty hàng năm. Tăng lương, thưởng hàng năm. Đào tạo nhân viên mới: Đào tạo việc 1 năm tại văn phòng DAIZO TEC Sau đó tùy vào năng lực sẽ có cơ hội đi đào tạo nâng cao tại Nhật Gia nhập công ty:ngày 1 tháng 7 năm 2018C. CHI TIẾT:1. Ngày thi:ngày 12 tháng 5 năm 2018 (thời gian cụ thể sẽ thông báo sau)Phỏng vấn: ngày 22 - 25 tháng 5 năm 2018 (thời gian phỏng vấn thông báo sau)2. Hạn nộp hồ sơ: ngày 2 tháng 5 năm 20183. Phương thức tuyển dụng:  1- Tuyển chọn hồ sơ (sơ yếu lý lịch, bảng điểm) 2- Thi viết (thi chuyên môn, tiếng anh) 3- Phỏng vấn Hồ sơ tuyển dụng:sơ yếu lý lịch (Excel), Bảng điểm: gửi qua Email Sơ yếu lý lịch viết bằng tiếng Anh (theo Form mẫu của công ty) Scan bảng điểm có dấu của Trường Địa chỉ tuyển dụng:DAIZO TEC CO., LTDF15, VIT TOWER, 519 KIM MÃ, BA ĐÌNH, HÀ NỘITEL: (024) 22209176 (Gửi mail liên hệ Ms Hằng để lấy Form CV)Email: d-hang@ma.osy.co.jp