Đại học Bách Khoa Hà Nội

(21/06/2017)

TUYỂN DỤNG 1 Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phòng Công nghệ ( CNTT)  / Hỗ trợ Kinh doanh Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: IT phần cứng/mạng Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Địa điểm làm việc: Hà Nội Mức lương: Thỏa thuận Mô tả công việc: Nhân viên phòng công nghệ ( CNTT):- Xây dựng phương án kỹ thuật tham gia các dự án đấu thầu của công ty (Danh mục sản phẩm thiết bị + Giải pháp kỹ thuật)- Tham gia tư vấn về giải pháp CNTT cho khách hàng và Ban giám đốc công ty- Hỗ trợ và đào tạo các cán bộ phòng kỹ thuật triển khai trong quá trình triển khai dự án CNTT( Cụ thể công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)Nhân viên phòng  Hỗ trợ kinh doanh:- Có trách nhiệm điều phối và làm việc với các Nhà cung ứng, Hãng, đối tác & Khách hàng;- Quản trị dự án;- Chăm sóc khách hàng.( Cụ thể công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn) Số lượng cần tuyển: 10 Quyền lợi được hưởng: Làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh  Mức lương thỏa thuận theo năng lực  Được hưởng tất cả chế độ đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên  Được đóng BHXH theo quy định của Luật lao động Với nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo quy trình làm việc của công ty Yêu cầu bằng cấp: Đại học Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ Ưu tiên: + Ưu tiên các ứng viên có khả năng ngoại ngữ ( Tiếng Anh ) tốt+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm;+ Có khả năng đi công tác xa Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch có xác nhận / - Đơn xin việc viết tay, 01 bản CV / - Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND/- Giấy khám sức khỏe  - Gửi kèm theo bản hồ sơ ứng viên theo mẫu của công ty. - Lưu ý: Hồ sơ phải có công chứng và không trả lại nếu không trúng tuyển. Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2017 Hình thức nộp hồ sơ: + Trực tiếp hoặc qua email: huongbt@vinhhunggroup.com.vn+ Tại văn phòng công ty, gặp Miss Hương   TUYỂN DỤNG 2 Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phòng Công nghệ ( Khoa học công  nghệ)/ Hỗ trợ Kinh doanh Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Chuyên ngành hóa sinh, vi sinh Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Địa điểm làm việc: Hà Nội Mức lương: Thỏa thuận Mô tả công việc: Nhân viên phòng Công nghệ ( Khoa học công  nghệ):- Xây dựng phương án kỹ thuật tham gia các dự án đấu thầu của công ty (Danh mục sản phẩm thiết bị + Giải pháp kỹ thuật)- Tham gia tư vấn về giải pháp  cho khách hàng và Ban giám đốc công ty- Hỗ trợ và đào tạo các cán bộ phòng kỹ thuật triển khai trong quá trình triển khai dự án( Cụ thể công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)Nhân viên phòng Hỗ trợ kinh doanh:- Có trách nhiệm điều phối và làm việc với các Nhà cung ứng, Hãng, đối tác & Khách hàng;- Quản trị dự án;- Chăm sóc khách hàng.( Cụ thể công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn) Số lượng cần tuyển: 05 Quyền lợi được hưởng: Làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh  Mức lương thỏa thuận theo năng lực  Được hưởng tất cả chế độ đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên  Được đóng BHXH theo quy định của Luật lao động Với nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo quy trình làm việc của công ty Yêu cầu bằng cấp: Đại học Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ Ưu tiên: + Ưu tiên các ứng viên có khả năng ngoại ngữ ( Tiếng Anh ) tốt+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm;+ Có khả năng đi công tác xa Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch có xác nhận / - Đơn xin việc viết tay, 01 bản CV / - Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND/- Giấy khám sức khỏe  - Gửi kèm theo bản hồ sơ ứng viên theo mẫu của công ty. - Lưu ý: Hồ sơ phải có công chứng và không trả lại nếu không trúng tuyển. Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2017 Hình thức nộp hồ sơ: + Trực tiếp hoặc qua email: huongbt@vinhhunggroup.com.vn+ Tại văn phòng công ty, gặp Miss Hương

(16/06/2017)

Hiểu rằng các bạn sinh viên mới ra trường cần xây dựng tiền đề vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp của mình, FPT Software là công ty tiên phong mang lại chương trình Tuyển Dụng – Đào tạo dành cho các bạn sinh viên mong muốn khởi nghiệp và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.            Cơ hội phát triển sự nghiệp không giới hạn tại FPT Software trong chiến dịch tuyển dụng “CODE YOUR LIFE” – chiến dịch tuyển dụng lớn nhất năm 2017 đang chờ đón bạn:⚠ Bạn là sinh viên/ cựu sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông, Cơ điện tử, Điều khiển Tự động hóa?⚠ Bạn tự tin với kiến thức nền tảng về C/C++, Embedded, Java, .Net, Mobile,NodeJS...?⚠ Bạn mong muốn được học tập & làm việc trong môi trường năng động với mức thu nhập "khủng"?Tại sao nên chọn FPT Software?➡ FPT Software – Công ty dịch vụ ủy thác phần mềm số 1 Đông Nam Á: Là công ty thành viên của Tập đoàn FPT, được thành lập từ năm 1999, sau 18 năm hoạt động và phát triển, FPT Software hiện là công ty dịch vụ ủy thác phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, với gần 11.000 nhân viên, hiện diện tại 24 quốc gia trên thế giới.➡ Tại FSoft, bạn sẽ có được nền tảng chuyên môn vững chắc thông qua các hoạt động đào tạo bài bản, hướng dẫn từ các chuyên gia và trải nghiệm tại các dự án thực tế với những công nghệ hiện đại, đa dạng.➡ Bạn sẽ có lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân tại Công ty được bình chọn là “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.            Tương lai của bạn nằm trong tay bạn, mạnh dạn đầu tư, tìm kiếm cơ hội, trải nghiệm thử thách trong môi trường năng động và sáng tạo tại FPT Software, bạn sẽ tìm thấy thành công, thậm chí, chính thành công sẽ gõ cửa cuộc đời bạn.🌟 Cơ hội ngay trong tầm tay của bạn:➡ Được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về C/C++, Embedded, Java, .Net, Mobile,NodeJS... và quy trình phát triển dự án phần mềm.➡ Nhận lương/ trợ cấp đào tạo/ thực tập tùy theo mức độ đóng góp và kết quả làm việc tại dự án.➡Trở thành “key member” trong dự án cùng các khách hàng lớn trong các lĩnh vực: Công nghệ Ô tô, Thương mại điện tử, Bảo hiểm, Ngân hàng Tài chính, Y tế, Chuỗi cung ứng, Truyền hình – giải trí....➡ Cơ hội thăng tiến nhanh và trải nghiệm môi trường làm việc toàn cầu.….             Hàng trăm cơ hội thực tập, đào tạo và làm việc tại các dự án công nghệ hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại FPT Software trong năm 2017. Bạn có thể ứng tuyển một trong hai vị trí:➽ THỰC TẬP SINH (Dành cho SV làm việc part-time) ➽ FRESHER TRAINING/DEV (Dành cho SV làm việc full-time)🌟 Bạn chỉ cần:• Là sinh viên năm cuối / Sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông, Kỹ thuật máy tính, Công nghệ phần mềm.• Nắm vững kiến thức cơ bản ít nhất một trong các ngôn ngữ lập trình C/C++, Embedded, Java, Mobile, C# .Net, ,NodeJS...• Mong muốn được học hỏi về phân tích, thiết kế, thực hiện, kết hợp các hệ thống phần mềm.• Có kinh nghiệm làm việc tại các dự án thực tế, các phòng nghiên cứu – Labs, các bài tập lớn, đồ án môn học...🌟 Cách thức ứng tuyển:Gửi hồ sơ ứng tuyển bao gồm:• CV/ Resume: tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, thời gian có thể làm việc (full-time hay Part-time). Bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ (file mềm/ ảnh chụp) đính kèm• Mail subject: [Ngôn ngữ]_Họ và tên_SĐTĐịa chỉ gửi hồ sơ: TuyendungHN@fsoft.com.vn• Hotline: Việt Bách – 0969.125.248 – BachDV1@fsoft.com.vn• Thông tin chi tiết xem tại: www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung P CTCT&CTSV

(14/06/2017)

Công ty TNHH Kubota Kasui Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên về lãnh vực xử lý nước thải, thuộc tập đoàn Kubota Nhật BảnTrụ sở chính tại số 3, đường 20 KCN Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.Do có nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi có nhu cầu cần tuyển dụng Kỹ sư điện 1.     Số lượng: 02 Nam·        Tốt nghiệp đại học Bách khoa Hà Nội chuyên ngành tự động hóa·        Sử dụng thành thạo Auto-CAD·        Giao tiếp tốt bằng tiếng anh hoặc tiếng Nhật.·        Làm việc tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh·        Lương thỏa thuận·        Thưởng 2 tháng lương/năm·        Thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày và 5 ngày/tuần 2.     Mô tả công việc:·        Thiết kế giám sát thi công điện cho hệ thống xử lý nước thải·        Vận hành, bảo trì máy, thiết bị tự động như Silica, TOC, pH analyser… 3.     Hồ sơ xin việc gồm:·        Đơn xin việc viết bằng tiếng Anh·        Bảng tóm tắt bản thân (CV)·        Hộ khẩu, CMND·        Bảng điểm·        Bằng tốt nghiệp (nếu đã tốt nghiệp)Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến hộp mail kkv@kubotakasuivn.com.vn hoặc điện thoại số 06503790521, DĐ 0903837969 gặp Ms. Khuyên  P CTCT&CTSV

(14/06/2017)

                                                                 RECRUITMENT ANNOUNCEMENT No Position Qty Requirement Remark 1 Production Engineer staff 28   Major: Engineer of Automation/ Electric/Mechanic/Mechatronics 2 Manufacturing staff 6 3 QA staff 5 Job requirement of each position will be shared details in the interview Joining LG Innotek:-          Global number 1 products for global biggest customer-          Global working environment-          Opportunities for future career-          Chance to join training courses in Korea and other countries Salary and benefit:-          Saturday and Sunday off-          Annual holiday with full payment-          Other: Discuss in the interview CV send to Email: tuyendung.lginnotek@gmail.com

(14/06/2017)

Số lượng cần tuyển: 6Giới tính: NamMô tả công việc:·         Lên lịch bảo trì·         Cập nhật hư hỏng về phụ tùng và cập nhật lên hệ thống·         Xem xét lại và cập nhật biên bản bảo trì lên hệ thống·         Hỗ trợ việc theo dõi an toàn và chất lượng bảo trì trong Ban·         Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên·         Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (8:00 - 17:30)Yêu cầu:·         Tuổi: 22 - 28 tuổi·         Giới tính: Nam·         Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ/ Điện, điện tử, cơ điện, tự động hóa ...·         Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo·         Sử dụng tốt tiêng Anh (Toeic 450)  và vi tính văn phòngTính chất công việc: Giờ hành chínhTrình độ: Đại họcMức lương 7-8 triệuHình thức làm việc: Nhân viên chính thứcQuyền lợiPhụ cấp (ngoài giờ, công tác xa, trực CBS)·         Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước·         Được hưởng lương và thưởng theo quy định công ty·         Được tham gia hoạt động thường niên của Công ty, khám sức khỏe 1 lần/ năm·         Có cơ hội thăng tiến trong tương lai·         Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6.·         Được đào tạo tay nghề, đào tạo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy...Nơi làm việc: Hà Nội Liên hệ:Tran Dai Nghia (Mr.)HR Section- General Affairs DepartmentMitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd (VMEC)Hanoi Representative OfficeAddress: 19 floor, 319 Building, 63 Le Van Luong, Cau Giay, HanoiCell: 0936.375.626 / 0962.908.295Hotline: 0901.848.747Email: tran-dai.nghia@vmec.vn / recruitment.HN@vmec.vnWebsite: www.vmec.vn P CTCT&CTSV

(14/06/2017)

Sale ExecutivesSalary: Fix: 6 – 8 million VND + CommissionJob description:·         Looking for new customers.·         Contact and find out the client’s needs.·         Make quotations and specifications.·         Negotiate and make contracts·         Support team leader·         Make weekly and monthly reports.·         Other tasks assigned by Section/ Department ManagersRequirement:·         Age: 22 - 28 years old·         Graduated from University (both Economics and Technical major)·         Good in English (Communication) and MS Office·         Experience: No required but has sales experience is advantage·         Male only.·         Skills: - Good communication (both Vietnamese and English), negotiation- Working well under pressure, independently.- Good computer skills (word, excel, power point), internet, email.- Confident, agile personality, enthusiastic, sincere- Teamwork, disciplined working spirits.Benefit:·         Competitive salary·         13th salary, year - end bonus, annual leave & public holidays as labor law·         Sales incentive: based on targets achieved·         Salary review: 2 times per year·         Social insurance, comprehensive health insurance, medical examination ( 1 time per year)·         Annual activities: company trip, year- end party, women's day, children's day, sport·         Festival…·         Professional working environment·         Working hours: Monday – Friday (08:00 am – 05:30 pm)·         Working place:·         Hanoi Office: 63 Le Van Luong Street, Trung Hoa Ward, Cau Giay Dist., HanoiCompany Intro:Mitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd. (abbreviated to “VMEC”) has been established with 100% capital funding by 4 shareholders: Mitsubishi Electric Corporation (45%), Mitsubishi Electric Building Techno Service Co., Ltd. (25%), Mitsubishi Electric Asia Pte Ltd (5%) and Mitsubishi Corporation (25%). This shows our further commitment to extend the leading edge technologies from Mitsubishi Electric global resources for products and field engineering to our existing and future customers. A full-package solution for elevators and escalators from design to installation and maintenance is provided to our customers. Our company is authorized to do maintenance service for Mitsubishi Electric elevators and escalators in Vietnam and import genuine spare parts from Mitsubishi Electric Building Techno-Service Co., Ltd. in Japan who also has a spare parts stock center in Thailand named MELTEC Parts & Engineering Co., Ltd.Contact info:Tran Dai Nghia (Mr.)HR Section- General Affairs DepartmentMitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd (VMEC)Hanoi Representative OfficeAddress: 19 floor, 319 Building, 63 Le Van Luong, Cau Giay, HanoiCell: 0936.375.626 / 0962.908.295Hotline: 0901.848.747Email: recruitment.HN@vmec.vnWebsite: www.vmec.vn P CTCT&CTSV