Đại học Bách Khoa Hà Nội

(14/11/2017)

Hiện nay, chúng tôi đang tuyển dụng cho các vị trí:  Bộ phận Mã vị trí Số lượng Phòng quản lý chất lượng QC 03 Phòng phát triển sản phẩm PPO - 1 02 Phòng phát triển sản phẩm PPO - 2 01 1. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QC­)YÊU CẦU:-        Nam/nữ, tốt nghiệp cao đẳng khối kỹ thuật trở lên. Chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí-        Thành thạo vi tính. Có khả năng làm báo cáo và trình bày báo cáo bằng Power point-        Tiếng anh giao tiếp: Toeic từ 400 điểm trở lên-        Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật-         Có khả năng điều tra, phân tích dữ liệu chất lượng và đưa ra phương án cải tiến. Có kinh nghiệm về quản lý chất lượng, hiểu biết về 7 công cụ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1.    Lập kế hoạch kiểm tra đánh giá chất lượng linh kiện và thành phẩm2.   Xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh trong quá trình sản xuất và khiếu nại từ khách hàng3.   Điều tra nguyên nhân phát sinh lỗi phụ tùng, thành phầm và đưa ra cải tiến chất lượng nhằm ngăn chặn lỗi4.   Phát hành và theo dõi tiến độ trả lời báo cáo và báo cáo vấn đề từ nơi phát sinh5.   Kiểm tra công đoạn sản xuất nhà cung cấp khi phát sinh vấn đề chất lượng, đánh giá hiệu quả đối sách6.   Đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ7.   Lập báo cáo chất lượng hàng tháng và gửi tới người quản lý NHÂN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (PPO – 1) YÊU CẦU:-        Nam, tốt nghiệp đại học  khối kỹ thuật chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí.-        Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật:+ Toeic trên 500 điểm+ Tiếng Nhật từ N3 trở lên-        Thành  thạo Microsoft word, excel, powerpoint-        Tư duy logic, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc-        Am hiểu các chính sách chất lượng, ISOMÔ TẢ CÔNG VIỆC:Thực hiện các công việc đảm bảo chất lượng của hàng hóa trong quá trình phát triển sản phẩm mới của công ty, bao gồm:1.   Lập kế hoạch đánh giá chất lượng phụ tùng và thành  phẩm2.   Lập tiêu chuẩn kiểm tra đối với phụ tùng và sản phẩm mới3.   Thực hiện việc đánh giá chất lượng của phụ tùng  và sản phẩm mới4.   Đánh giá chất  lượng các nhà cung cấp phụ tùng và các phòng ban liên quan trong nội bộ công ty5.   Đưa ra hành động xử lý khi phát sinh vấn đề về chất lượng sản phẩm. NHÂN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (PPO – 2) YÊU CẦU:-        Nam/nữ, tốt nghiệp đại học chuyên  ngành kinh tế-        Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật:+ Toeic trên 500 điểm+ Tiếng Nhật từ N3 trở lên-        Thành  thạo Microsoft word, excel, powerpoint-        Tư duy logic, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việcMÔ TẢ CÔNG VIỆC:Thực hiện các công việc chuẩn bị linh kiện, nguyên vật liệu trong suốt quá trình phát triển sản phẩm mới của công ty, bao gồm: 1.   Quyết định nhà cung cấp phụ tùng2.   Lập kế hoạch và mua hàng cho linh kiện mới từ giai đoạn sản xuất thử đến khi sản xuất hàng loạt (nguyên vật liệu, linh kiện, khuôn…)3.   Quản lý tồn kho linh kiện, phụ tùng của sản phẩm mới4.    Phối hợp với nhóm chất lượng thực hiện đánh giá chất lượng  nhà cung cấp phụ tùng  mới.QUYỀN LỢI: -         Mức lương: Thương lượng + phụ cấp (Chuyên cần; Đi lại; Nhà ở, …).-         BHXH, BHYT, BHTN theo quy định  pháp luật-         Xét thưởng, tăng lương định kỳ hàng năm-         Được tham gia các hoạt động, sự kiện do công ty tổ chức như: nghỉ mát, tiệc liên hoan…-         Có cơ hội giao lưu học hỏi từ công ty mẹ ở Nhật Bản và các công ty thành viên trong tập đoàn tại các nước Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Châu Âu, Mỹ…Có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội, Đông Anh,Trung Giã, Bắc Phú, Bắc Sơn đến công tyHạn nộp hồ sơ: 13/12/2017Phương thức nộp:+ Nộp trực tiếp tại địa chỉ công ty: Lô 70B & 71, Khu công nghiệp Nội Bài Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.+  Hoặc nộp qua email: Tuyendung@vietnamnipponseiki.com.vnHồ sơ gồm: + CV ghi rõ quá trình học tập và làm việc (01 bản tiếng Nhật hoặc tiếng Anh và 01 bản tiếng Việt)+ Các văn bằng chứng chỉ có liên quan  P CTCT&CTSV

(13/11/2017)

Bạn có muốn: Trở thành Chiến binh Công nghệ tinh nhuệ cùng FPT Software chinh chiến khắp các thị trường 5 châu với những khách hàng khủng đến từ Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore… Được trải nghiệm và đào tạo, học hỏi quy trình làm việc và trở thành “key member” trong các dự án, với vai trò phát triển, thiết kế giải pháp phần mềm trong các lĩnh vực Hàng không, Công nghệ xe hơi, Di động, Tài chính – Ngân hàng… Cơ hội tham gia Siêu dự án lớn nhất lịch sử của FPT Software: Dự án về xây dựng hệ thống ERP (hệ thống quản lý hoạch định tài nguyên doanh nghiệp) cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Nhật Bản, kéo dài trong 3 năm, quy mô lên đến 36 triệu đô với số lượng nhân sự khoảng 800 người/tháng bao gồm những chuyên gia hàng đầu của Fsoft và đối tác đến từ Nhật Bản; Dự án phát triển trên nền tảng công .Net Web với công nghệ Front End tiên tiến nhất là Angular 4. Đào tạo chuyên sâu trong vòng 2 – 3 tháng về Java; C#/.Net; Javascript; C/C++/Embedded… phát triển kỹ năng mềm & định hướng nghề nghiệp, tư vấn bí quyết thành công từ các chuyên gia. Được nhận trợ cấp đào tạo/ thực tập tùy theo mức độ đóng góp và kết quả làm việc tại dự án. Đối với vị trí Fresher, bạn sẽ nhận được trợ cấp đào tạo toàn khóa học lên đến 15.000.000VND/khóa. Trải nghiệm văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc hiện đại bậc nhất Việt Nam tại FPT Software ….Hàng trăm cơ hội thực tập, đào tạo và làm việc tại các dự án trong lĩnh vực Java; C#/.Net; Javascript; NodeJS; AngularJS; Mobile; C/C++/Embedded … đang chờ đón các bạn tại FPT Software - Hà Nội trong năm 2017.Bạn có thể ứng tuyển một trong hai vị trí:- Thực tập sinh (Dành cho SV sinh viên năm 3, 4, 5)- Fresher Training/DEV1 (Dành cho SV năm cuối có thể làm việc full-time) Bạn chỉ cần:      Là sinh viên đã/sắp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Điều khiển Tự động hóa, Toán Tin, Cơ Điện tử… hoặc các chuyên ngành có liên quan.·         Ham học hỏi, máu lửa, nhiệt huyết, sẵn sàng chinh chiến đối đầu với thử thách khó khăn tại các dự án phần mềm lớn. Tuân thủ kỷ luật & có trách nhiệm với công việc.·      Nắm vững kiến thức trong lập trình bằng một trong các ngôn ngữJava; C#/.Net; JavaScript; NodeJS; AngularJS; Android; C/C++/Embedded …·          Có thể tham gia thực tập tối thiểu 6 buổi/tuần (đối với vị trí thực tập sinh) hoặc tham gia đào tạo/làm việc Full-time từ thứ 2 - thứ 6 (đối với vị trí Fresher -DEV).·        Ưu tiên ứng viên có kết quả học tập đạt từ 2.5/4.0 hoặc đạt giải trong các cuộc thi học thuật, Olympic, tham gia nghiên cứu khoa học…·           Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp hoặc sử dụng thành thạo Tiếng Anh / Tiếng Nhật. Làm thế nào để nắm lấy cơ hội siêu “HOT” này: Bạn chỉ cần gửi hồ sơ ứng tuyển bao gồm:• CV/ Résume: tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, thời gian có thể làm việc (full-time hay Part-time). Bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ (file mềm/ ảnh chụp) đính kèm• Mail subject: [Fresher]_Họ và tên_SĐT                         • Địa chỉ gửi hồ sơ: bachdv1@fsoft.com.vn Thông tin tuyển dụng cập nhật tại: Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung/Hotline: Mr. Bách - ĐT: 0969125248 - Email: bachdv1@fsoft.com.vn. P CTCT&CTSV

(08/11/2017)

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ CƠ ĐIỆN T&E – Là công ty chuyên mảng thiết kế hệ thống Cơ – Điện cho các công trình nhà cao tầng: chung cư, TTTM, khách sạn cao cấp, bệnh viện,..Với hơn 7 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã cùng với các CĐT như: Sungroup, Bitexco, BRG group, Bắc Hà,…thực hiện không ít các dự án trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận như Lào Cai,Quảng Ninh, Đà Nẵng,…Để mở rộng quy mô công ty và phát triển nguồn nhân sự, công ty T&E thực hiện tuyển dụng với nội dung sau: CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ CƠ – ĐIỆN T&E TUYỂN DỤNG KỸ SƯ THIẾT KẾ CƠ – ĐIỆN ( ĐIỆN - NƯỚC - ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ -  NHIỆT LẠNH)Mức lương: 5.000.000đ – 10.000.000đ (tùy năng lực) đối với người kinh nghiệm < 1 nămYêu cầu bằng cấp: Đại Học ( Ưu tiên biết thiết kế), có tuyển sinh viên thực tậpSố lượng cần tuyển: mỗi vị trí 2 - 3 ngườiĐịa điểm làm việc: Hà NộiHình thức làm việc: toàn thời gian cố địnhThời gian thử việc: thỏa thuậnMÔ TẢ CÔNG VIỆC:Thiết kế hệ thống Điện, Cấp thoát nước, Điều hòa không khí - Nhiệt Lạnh cho các tòa nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, bệnh viện…, Bóc tách khối lượng vật tư dùng cho hệ thống… theo sự phân công công việc của công ty.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT…Làm việc trong môi trường nghiêm túc, cởi mở.Thưởng, phụ cấp theo quy định của công ty.YÊU CẦU KHÁC:Cam kết làm việc lâu dàiNhiệt tình với công việc và có khả năng làm thêm giờ (khi cần)HỒ SƠ BAO GỒM:Sơ yếu lý lịch; chứng minh thư; sổ hộ khẩuĐơn xin việc ghi rõ vị trí tuyển dụng, mức lương mong muốn và thời gian có thể bắt đầu đi làm.CV ghi rõ quá trình công tác, học tậpCác bằng cấp, chứng chỉ liên quanThông tin liên hệ:Người liên hệ: Phòng nhân sự (Ms Dung);  Email liên hệ: dung.nguyen@teg.com.vnĐịa chỉ liên hệ: tầng 3, 227 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.Điện thoại liên hệ: 024 3668 6516

(30/10/2017)

KEYENCE là công ty công nghệ toàn cầu và là nhà tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp, tạo ra các sản phẩm đầu tiên trên thế giới để cải thiện năng suất và nâng cao việc kiểm soát chất lượng. Thông qua phương thức tiếp cận bằng bán hàng trực tiếp, chúng tôi xác định được những khó khăn và thách thức của khách hàng, từ đó cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ cho sự phát triển của họ.Là kết quả của sự đóng góp cho ngành sản xuất và triết lý cốt lõi của công ty, KEYENCE đã được vinh danh với nhiều giải thưởng. Chúng tôi được đưa vào những bảng xếp hạng doanh nghiệp có uy tín như "Top 100 công ty sáng tạo nhất thế giới" (Forbes), “1.000 Công ty giá trị nhất” (Business Week), and “Top 10 công ty xuất sắc nhất tại Nhật Bản” (Nikkei). Hiện tại chúng tôi tự hào với mạng lưới toàn cầu với hơn 200 văn phòng tại hơn 44 quốc gia, mang lại tốc độ tăng trưởng vượt mức 30% trong suốt 5 năm liên tiếp.TẠI SAO NÊN CHỌN KEYENCE?• Luôn nằm trong bảng xếp hạng "Các công ty sáng tạo nhất thế giới" của Forbes kể từ năm 2011 đến nay.• Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.• Nhiều quyền lợi tuyệt vời.• Mức lương cạnh tranh (lương + thưởng)• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa quốc gia.Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường, Công ty KEYENCE VIỆT NAM dự kiến tổ chức “Hội thảo Tuyển dụng năm 2017” vào tháng 11 tới:1.     Thời gian: Thứ Năm, 09/11/2017 (2 ca)-       Sáng: 8:30 – 11:30-       Chiều: 14:00 – 17:002.     Địa điểm: Phòng Hội thảo C2, Trường ĐH Bách Khoa Hà NộiĐến với Hội thảo Tuyển dụng của KEYENCE, bạn sẽ được:·       Tìm hiểu về công ty và môi trường làm việc chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản·       Gặp gỡ và trò chuyện với Tổng giám đốc KEYENCE Việt Nam, Mr. Tsutomu Takao.·       Ứng tuyển và phỏng vấn cho vị trí SALES ENGINEER ngay tại Hội thảo (Ứng viên mang theo CV và được phỏng vấn tại chỗ, có cơ hội nhận được công việc mơ ước) Tìm hiểu thêm về vị trí tuyển dụng: SALES ENGINEER: tại ĐÂY .(Lưu ý: Vị trí này không yêu cầu ứng viên bắt buộc phải học chuyên ngành/có kinh nghiệm về Tự động hóa mà linh hoạt cho các ngành nghề rộng liên quan như Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin,…)Hội thảo mở cửa miễn phí. Các ứng viên muốn tham gia hội thảo và phỏng vấn trực tiếp, vui lòng đăng ký theo đường link sau: https://goo.gl/forms/LS5Dszi0lcBY1fUS2Chúng tôi rất mong gặp được các bạn tại buổi Hội thảo lần này!