Đại học Bách Khoa Hà Nội

(11/10/2017)

Số lượng cần tuyển: 2Giới tính: NamRequirement:·         Gender: Male·         Education: University·         Major: Mechanical, Electrical, Automation·         Skill: Management, English TOEIC 600, Computing (MS Office)·         Experience: AT LEAST 2 YEARSJob description:·         Check hoistway of elevator and escalator·         Make specification·         Make drawing·         Consult the client·         Send technical inquiring to factory***BENEFITS*** Competitive salary 13th salary, year - end bonus, annual leave & public holidays as labor law Salary review: 2 times per year (June & December) Social insurance, comprehensive health insurance, medical examination ( 1 time per year) Annual activities: company trip, year- end party, women's day, children's day, sport festival… Professional working environment Working hours: Monday – Friday (08:00 am – 05:30 pm) Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ về địa chỉ Email: tran-dai.nghia@vmec.vn / recruitment.HN@vmec.vn với tiêu đề: Ứng tuyển vị trí Sale Engineer/ Apply for Sale EngineerDeadline nhận CV: 11/11/2017Liên hệ:Tran Dai Nghia (Mr.)HR Section- General Affairs DepartmentMitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd (VMEC)Hanoi Representative OfficeAddress: 5th floor, Handico Tower, Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem dist. HanoiCell: 0936.375.626 / 0962.908.295Hotline: 0901.848.747Website: www.vmec.vn P.CTCT&CTSV

(11/10/2017)

Giới thiệu về EurowindowCông ty CP Eurowindow được thành lập ngày 29/08/2002, Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Eurowindow chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp, có lõi thép gia cường và hộp kính tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm của Eurowindow có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại cửa làm từ vật liệu truyền thống như gỗ, nhôm về tính cách âm, cách nhiệt, độ bền, khả năng chịu lực cao và không cong vênh, co ngót. Mặc dù mới xuất hiện khoảng 50 năm trở lại đây, sản phẩm này đã được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, không chỉ ở Châu Âu mà còn ở các nước Châu Á như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và hiện nay là Việt Nam. Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. “Eurowindow luôn chào đón các nhân tài . Nếu bạn tự tin và muốn khẳng định khả năng của bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.” Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào!Mô tả công việc- Tiếp nhận bản vẽ từ phòng kỹ thuật và phòng đấu thầu để triển khai bản vẽ shopdrawing các Dự án theo sự phân công, sắp xếp của TBP.- Cùng TBP bàn bạc, góp ý, lên phương án trước khi triển khai bản vẽ shopdrawing.- Kết hợp với Bộ phận trắc đạc khảo sát, kiểm tra kích thước thực tế sơ bộ (gần chính xác nhất) để triển khai bản vẽ Shop.- Cùng với sự hỗ trợ từ TBP, liên hệ và làm việc với Tư Vấn TK + Chủ Đầu tư tới khi bản vẽ Shopdrawing được ký duyệt.- Phối hợp với BP Thiết kế chi tiết & ĐNSX lên Dự toán khối lượng chi tiết cho từng hạng mục của Dự án. Yêu cầu- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.- Chuyên ngành: Khối kỹ thuật (Cơ khí, chế tạo máy)- Kinh nghiệm : Mới ra trường trở lên.- Kỹ năng : Thành thạo phần mềm AutoCad, Phần mềm máy tính văn phòng. Quyền lợi được hưởng- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam;- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;- Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;- Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi….. theo quy định của Công ty. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV THEO MẪU về địa chỉ:-          Ms.Tình: tinhdt@eurowindow.biz  / ĐT: 04. 3747 4700 - Ext: 2007-          Ms.Quỳnh: quynh.bui@eurowindow.biz  / ĐT: 04. 3747 4700 - Ext: 2088 P CTCT&CTSV

(09/10/2017)

  CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN TẤT CẢ CÁC NGÀNH“SEKISHO JOBFAIR NĂM 2017” Tiếp nối thành công của SEKISHO JOBFAIR tháng 11 năm 2016 và tháng 5 năm 2017, SEKISHO JOBFAIR lần thứ 3 sẽ được tổ chức vào ngày 04 và 05 tháng 11 năm 2017 (thứ 7, chủ nhật). Với mong muốn mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn tại các doanh nghiệp Nhật Bản cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp cũng như đã tốt nghiệp của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, nên tất cả các doanh nghiệp góp mặt tại SEKISHO JOBFAIR đều là doanh nghiệp Nhật Bản. Hãy đến lắng nghe các doanh nghiệp chia sẻ, đây cũng là cơ hội để các bạn định hướng được con đường đi cho tương lai của mình. Hẹn gặp lại các bạn tại buổi JOBFAIR.◆ Nội dung chi tiết- Thời gian: 8h30 ~ 17h00 ngày 04, 05/11/2017 (thứ 7, chủ nhật)- Địa điểm: Hội trường C2, trường Đại học Bách khoa Hà Nội- Đối tượng tham gia: Sinh viên tốt nghiệp năm tháng 6~8 năm 2018 và cựu sinh viên- Phí tham gia: Miễn phí- Doanh nghiệp tham dự: 20 doanh nghiệp Nhật Bản đến từ Nhật Bản và tại Việt Nảm (Dự kiến)◆  Thông tin về doanh nghiệp xin tham khảo tại Link sau:http://www.willworks.com.vn/jobfair/cac-cong-ty-tham-gia◆  Lịch trình buổi JOBFAIR:<< Ngày thứ 1 >>(8:30 ~ 10:00)      Semina①(10:00 ~ 12:00)  Doanh nghiệp thuyết trình(12:00 ~ 13:00)  Nghỉ giải lao(13:30 ~ 13:30)     Semina②(13:30 ~ 17:00)  Doanh nghiệp thuyết trình hoặc Phỏng vấn<< Ngày thứ 2 >>(8:30 ~ 10:00)      Semina③(10:00 ~ 12:00)  Doanh nghiệp thuyết trình hoặc Phỏng vấn(12:00 ~ 13:00)  Nghỉ giải lao(13:00 ~ 17:00)  Doanh nghiệp thuyết trình hoặc Phỏng vấn◆  Các điểm hấp dẫn< Điểm hấp dẫn 1 >Tặng áo mưa có in logo Sekisho cho 100 bạn đăng ký trước trên trang WEB và đến hội trường đầu tiên! Đăng ký trước trên Web tại đây: http://www.willworks.com.vn/jobfair/register < Điểm hấp dẫn 2 > Tập giấy nhớ tiện dụng cho tất cả các bạn hoàn thành phiếu câu hỏi khảo sát vào ngày diễn ra JobFair. Semina ①       Ngày 04/11/2017, 9:00 ~ 10:00“Đã đến thời đại làm việc tại Nhật Bản!”②       Ngày 04/11/2017, 13:00 ~ 13:30“Thám hiểm cuộc sống mới tại Nhật Bản!”③       Ngày 05/11/2017, 9:00 ~ 10:00“Đã đến thời đại làm việc tại Nhật Bản!”Diễn giả: Đặng Việt Tân(Phó chủ tịch ban văn hóa- Chi hội Kanto - Hiệp hội thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản) Buổi chia sẻ về Business Manner Buổi hướng dẫn “Business Manner – Kỹ năng ứng xử trong DN” sẽ được tổ chức trước khi diễn ra Jobfair. Khi các bạn làm việc tại các DN Nhật Bản, việc ứng xử theo đúng các quy tắc, thói quen của Nhật Bản là vô cùng quan trọng. Trong buổi chia sẻ này, diễn giả người Nhật sẽ cung cấp tới các bạn những nội dung thực sự có ích trong thực tiễn khi làm việc tại DN Nhật Bản. Hãy ghi nhớ những quy tắc ứng xử này và cùng bắt tay doanh nghiệp Nhật Bản nhé!-          Thời gian: Từ 13:30 ~ 15:00 Thứ 7, ngày 21 tháng 10 năm 2017-          Địa điểm: Hội trường C2 – Đại học Bách khoa Hà Nội-          Đối tượng: Ứng viên dự kiến tham gia SEKISHO JOBFAIR-          Số lượng: 500 người SCOUT MAIL Tại JOBFAIR lần này, nếu bạn lựa chọn doanh nghiệp mình quan tâm khi đăng ký trước trên Website, bạn sẽ có cơ hội nhận được email thông báo tiếp nhận đăng ký trực tiếp từ doanh nghiệp. Đây thực sự là cơ hội rất lớn để bạn có thể kết nối với doanh nghiệp mà mình kỳ vọng.◆ Đăng ký trước trên Website tại đây◆http://www.willworks.com.vn/jobfair/register-          Trang web chính thức của SEKISHO JOBFAIR:http://www.willworks.com.vn/jobfair/04-11-2017-          Facebook chính thức của SEKISHO JOBFAIRhttps://www.facebook.com/sekishojf/ Hẹn gặp lại các bạn tại Hội thảo việc làm !

(28/09/2017)

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng phạm vi hoạt động. Công ty thông báo liên tục tuyển dụng các vị trí như sau:NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN CLB Robot Huna tại các trường Tiểu Học trên địa bàn T.p Hà NộiThời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần1. Nhân viên chính thức (5 người)Ø  Số lượng: Không hạn chếØ  Quyền lợi:- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo- Được công ty đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm.- Mức lương   : 5.000.000 vnđ – 7.000.000 vnđ (Lương cơ bản + lương năng suất)- Các chế độ  : BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước- Có cơ hội được công ty cử đi tập huấn và học tập tại HànQuốc  (theo nội dung chương trình)Ø  Yêu cầu:- Năng động, tự tin, có khả năng truyền đạt tốt, yêu thích khoa học công nghệ- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office, biết sử dụng photoshop, dựng video clip.- Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng về Sư phạm, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng sư phạm, yêu quý trẻ nhỏ và các em học sinh Tiểu Học2. Nhân viên Partime ( 07 người )Ø  Quyền lợi:- Được công ty đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ- Mức lương   : 1.200.000 vnđ + Lương năng suất ( 100.000vnđ/ buổi dạy)- Được hưởng các chế độ đãi ngộ xứng đáng với nỗ lực trong công việc.Ø  Yêu cầu:- Làm việc các buổi chiều từ Thứ 2 - Thứ 6- Đang là sinh viên Trường ĐHBK muốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.3. Cộng tác viên ( 07 người)Ø  Quyền lợi:- Mức lương : 250.000 vnđ / ca dạy (90 phút/01 ca dạy)- Được hưởng các chế độ đãi ngộ xứng đáng với nỗ lực trong công việc.Ø  Yêu cầu:- Đang là sinh viên Trường ĐHBK muốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.- Tham gia tập huấn vào Sáng thứ 3 và thứ 5 hằng tuần- Tham gia dạy học tại các trường vào các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6.Các ứng viên gửi hồ sơ theo địa chỉ: robothuna.vietnam@gmail.comLiên hệ: 024-8587-08688 hoặc 024-6294-7728 P CTCT&CTSV

(27/09/2017)

Chương trình QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ TOÀN CẦU của công ty AB InBev  Thời gian:  Chủ nhật ngày 01/10/2017 Địa điểm :  Phòng Việt Nhật, trường Đại học Ngoại Thương                     91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội Hãy tham gia cùng chúng tôi để khai phá tiềm năng bên trong bạn và tạo dấu ấn của chính bạn trên thị trường quốc tế! Để có cơ hội gặp gỡ với các anh chị, tìm hiểu về công ty & lắng nghe về hành trình Global Management Trainee của chính những bạn Champions những mùa trước nhé.  Với chúng tôi, dẫn đầu không phải là một vị trí. Nó là một tinh thần – tinh thần luôn dẫn đầu.Có mặt tại khắp 150 quốc gia với hơn 500 nhãn hiệu bia, bao gồm những nhãn hiệu nổi tiếng như Budweiser®, Stella Artois®và Corona®, chúng tôi tự hào là công ty sản xuất bia hàng đầu, và là một trong top 5 công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới.   Chương trình Quản Trị Viên Tập sự Toàn Cầu Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của AB InBev chính là Con người, đặc biệt là những Tài năng trẻ. Chương trình Quản Trị Viên Tập sự Toàn cầu là một chương trình đào tạo chuyên sâu liên tục trong 10 tháng, được thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ triển vọng và đang tìm kiếm một môi trường chuyên nghiệp để bắt đầu sự nghiệp của mình.Với mục đích trang bị một nền tảng tốt nhất để trở thành các lãnh đạo tương lai, các Quản Trị Viên Tập sự tại AB InBev sẽ được:·     Trải nghiệm và học hỏi tại nhiều bộ phận khác nhau trong chính công ty gồm Marketing, Sales, Supply Chain và Technology.·     Làm việc trên những dự án thực tế mà bạn được giao.·     Tham gia các chuyến Global/Zone Induction tại Mỹ, Úc và Ấn Độ, tiếp thu những kiến thức mới, góc nhìn mới và gặp gỡ những người bạn mới.·     Có cơ hội tiếp xúc và tạo kết nối với các lãnh đạo hàng đầu cũng như với các thành viên đến từ nhiều quốc gia khác.Chương trình dành cho đối tượng nào?Chương trình dành cho sinh viên năm cuối và các bạn đã tốt nghiệp với không quá 2 năm kinh nghiệm (*), KHÔNG GIỚI HẠN NGÀNH HỌC, dù bạn là Sinh viên ngành Thương mại hay Công nghệ/Kĩ thuật, nếu bạn luôn tràn đầy tham vọng, nhiệt huyết và tò mò muốn khám phá về môi trường kinh doanh quốc tế, đây là chương trình dành cho bạn. (*Kinh nghiệm full-time, không kể Thực tập sinh hay công việc Part-time) -> Đăng ký tham dự hội thảo và hoàn thành bài kiểm tra online: tại đây P CTCT&CTSV

(27/09/2017)

Mô tả đơn vị: Tập đoàn Công nghệ Vietsens là một trong những nhà cung cấp, phát triển ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu tại Việt Nam. Mang trọng trách thực hiện các dự án lớn của Quốc gia như cung cấp Hệ thống y tế thông minh cho hầu hết các bệnh viện trong cả nước….Nhân viên phát triển phần mềm:- Số lượng 08 người- Địa điểm: Hà NộiThông tin chi tiết:* Mô tả công việc:- Lập trình các dự án phần mềm trên web, ứng dụng- Thiết kế và phát triển phần mềm sử dụng ngôn ngữ lập trình: Java, Winphone, PL/SQL, .Net (C#).- Thực hiện nâng cấp phần mềm theo yêu cầu.- Hỗ trợ trong quá trình triển khai dự án.* Yêu cầu công việc:- Tư duy lập trình tốt.- Có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về lập trình một trong những nền tảng sau: .Net (C#), Java, Struts, Hibernate, Spring, PL/SQL, JSP, JSF, Primefaces...- Có kiến thức về các hệ quản trị cơ sở dữ lệu Oracle, MySQL, DB2, …- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm- Biết lập trình Java, C#, Mongo db là một lợi thế.*Quyền lợi:- Lương + Thưởng cạnh tranh: Thỏa thuận (đảm bảo mức lương cao hơn thị trường đối với trường hợp có kinh nghiệm và năng lực tốt).- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.- Thưởng các ngày lễ, Quý, Năm… và xét tăng lương theo quy định của Tập đoàn.* Yêu cầu chung:- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành CNTT, ĐTVT, Tin học, hoặc ngành tương đương.- Nắm vững quy trình phần mềm; quy trình quản lý dự án và các quy trình liên quan đến yêu công việc.- Năng động, Sáng tạo, trách nhiệm, chịu áp lực công việc cao, trung thực.* Thời gian nộp hồ sơ: 08h00-17h30 các ngày từ 22/9/2017 đến 06/11/2017 trừ ngày lễ thứ 7 và CN.* Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng 1206 tòa nhà 24T1 Hoàng Đạo Thúy Cầu Giấy Hà Nội.* Điện thoại liên hệ: Phòng Tổng hợp_ 0869303999 * Hồ sơ gồm có các giấy tờ sau: CV; Sơ yếu lý lịch tự thuật có  xác nhận của địa phương; Bản sao giấy khai sinh; Bản sao Chứng minh thư nhân dân (photo có công chứng); Giấy khám sức khỏe : Thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày chính thức đi làm,đóng dấu của Trung tâm y tế huyện trở lên (không đóng dấu treo); Bằng tốt nghiệp (nếu có) có công chứng; Bảng điểm,có công chứng; Đơn xin việc; Bản sao sổ hộ khẩu (photo có công chứng). CV có thể gửi về: tuyendung@vietsens.vn P CTCT&CTSV