Đại học Bách Khoa Hà Nội

(16/05/2018)

Trung tâm phát triển phần mềm LG (LG DCV) tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phát triển và đảm bảo chất lượng cho nhiều sản phẩm của nghiệp vụ sản xuất linh kiện trên xe hơi. Với nhu cầu phát triển kinh doanh, LG DCV cần tuyển 20 Lập trình viên C++ mới tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp vào tháng 06/2018.Là thành viên của bộ phận phát triển phần mềm, bạn sẽ nghiên cứu và phát triển các ứng dụng thông tin giải trí trên ô tô, các hệ thống thông tin dẫn đường (AVN), hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe (Cluster) và các hệ thống viễn thông (Telematics): Phát triển các sản phẩm automotive và các công nghệ liên quan (bao gồm các ứng dụng tương tác với người dùng (HMI Applications), các HMI frameworks, các phương thức giao tiếp giữa HMI framework và middleware phía dưới…); Đảm bảo phát triển phần mềm đúng hạn và đảm bảo chất lượng của sản phẩm; Báo cáo công việc với các cấp quản lý. YÊU CẦU: Đã tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Điện tử Viễn thông hoặc tương đương sẽ tốt nghiệp vào tháng 6/2018; Yêu thích lĩnh vực phát triển phần mềm; Có kiến thức về các môn học cơ bản như C/C++, lập trình hướng đối tượng…; Có khả năng sử dụng Tiếng Anh và có các đồ án môn học, bài tập lớn về lập trình là lợi thế. CƠ HỘI CHO BẠN: Được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình C/C++, lập trình hướng đối tượng…, cách thức vận dụng vào dự án cụ thể và quy trình phát triển phần mềm thông tin giải trí trên ô tô khi vào làm việc; Được tiếp cận, học hỏi và làm việc trong môi trường toàn cầu năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp; Thu nhập cạnh tranh lên tới 16 tháng lương/ năm; 12 ngày phép/ năm và 7 ngày nghỉ lễ của công ty; Nhiều cơ hội được đào tạo & làm việc on-site tại Hàn Quốc. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ email recruitment-vcdcv@lge.com Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ms. Trương Thị Huyền Trang – phòng Nhân sựTel: 0988 903 032Mail: trang.truong@lge.com

(14/05/2018)

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SẢN PHẨM ĐIỆN LiOA RA THỊ TRƯỜNG NƯỚC NGOÀICông việc: Back office: Ngồi tại VP để hỗ trợ Sales thực hiện các Báo giá, Hợp đồng, xử lý các giao dịch với khách hàng nước ngoài. Sales: Tìm kiếm, giao dịch với khách hàng trong khu vực mình quản lý để đi đến đơn hàng, quản lý đơn hàng & giao hàng. Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại như Hội chợ, hội thảo, thăm viếng khách hang, hỗ trợ sales nằm tại thị trường, bên môi giới thương mại tại thị trường nước ngoài. Hỗ trợ các công việc logistic giao hàng & hậu bán hàng. Yêu cầu: Trình độ: ĐH Bách khoa – Chuyên nghành Điện, Vật lý … Chấp nhận ứng viên mới ra trường – sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn - bán hàng kỹ thuật 1-2 năm. Yêu cầu về chuyên môn: Nắm vững kiến thức chuyên nghành Tiếng Anh giao tiếp cơ bản & soạn thảo thư tín thành thạo; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục người đối diện tốt. Sử dụng Internet, Word, Excel thành thạo. Yêu cầu về tính cách: Chăm chỉ, cẩn thận, kiên trì, có tình thần cầu tiến Logic, xử lý công việc khoa học Hình thức thiện cảm, tác phong lịch thiệp và thuyết phục. Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Thưởng theo doanh sốLàm việc tại:      Công ty Nhật Linh – Dốc Đoàn Kết, P. Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.Nộp hồ sơ:           Đề gửi Ms. Nga – Phòng Xuất Khẩu & Nộp tại Công ty.Hoặc email:         nga.pxk@lioa.com.vn

(14/05/2018)

BẠN ĐÃ SẴN SÁNG ĐẾN VỚI ESQUEL ĐỂ ĐÓN NHẬN CƠ HỘI TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TRONG 2 NĂM ?Tham dự Hội Thảo tuyển dụng Quản trị viên tập sựThời gian: 14h00 ngày Thứ Năm, ngày 17/05/2018Địa điểm: Phòng Hội thảo C2Đăng ký tham dự: tại đây( Các bạn chưa có tài khoản đăng ký: tại đây ) Thành lập từ năm 1978, tập đoàn Esquel tự hào là một trong số các tập đoàn dệt may lớn nhất thế giới, gia công cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Hugo Boss, Lacoste, Nike, Calvin Klein, Muji. Văn phòng chính đặt tại Hồng Kông, Esquel xây dựng chuỗi cung ứng tích hợp toàn diện từ trồng bông, se sợi, dệt, nhuộm đến khâu hậu xử lý, đến các nhà máy may, phụ liệu, đóng gói và bán lẻ.Esquel có các cơ sở sản xuất tiên tiến bậc nhất ở Trung Quốc, Malaysia, Mauritius, Sri Lanka và Việt Nam, cùng một mạng lưới văn phòng bán lẻ chiến lược nhằm phục vụ các thị trường chính ở Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và Nhật Bản. Chúng tôi có 3 nhà máy may và một nhà máy vải ở tỉnh Bình Dương, Hòa Bình, Đồng Nai với tổng số hơn 12.000 nhân viên.Chúng tôi nhắm đến mục tiêu là một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng văn hóa 5E – Đạo Đức, Môi Trường – Khám Phá – Hoàn Thiện – Học Hỏi với sứ mệnh tạo sự khác biệt trong ngành dệt may cũng như địa phương nơi chúng tôi đặt cơ sở sản xuất.Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho chương trình Quản trị viên tập sự 2018 tại nhà máy ESQUEL VIETNAM – HÒA BÌNH.Chương trình Quản trị viên tập sự:  chương trình dành cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên đã có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc1, Cơ hội đào tạo và phát triển: Làm việc trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc ở nước ngoài trong kỳ cuối cùng. Được đào tạo và huấn luyện đặc biệt, toàn diện về mọi mặt, nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các lãnh đạo cấp cao. Lộ trình phát triển rõ ràng để trở thành quản lý chỉ trong vòng 2 năm; Tham gia các hoạt động giao lưu quản trị viên tập sự tại Việt Nam. 2, Đối tượng: Tất cả các chuyên ngành với kết quả học tập Khá, Giỏi Tiếng Anh tốt Tinh thần cởi mở, ham học hỏi, cam kết, và say mê công việc 3, Quy trình tuyển dụng4, Cách ứng tuyển: Cách 1: Tham dự Hội Thảo tuyển dụng Quản trị viên tập sự Thời gian: 14h00 ngày 17.05.2018Địa điểm: Phòng Hội thảo C2 Cách 2: Vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: EHVrecruitment@esquel.comThời gian nhận hồ sơ online đến hết ngày 16/05/2018.5, Liên hệ: Email: ehvrecruitment@esquel.com; dungttt@esquel.com; haidth@esquel.com Số điện thoại: 0967.273.835 hoặc 0218 382 5828 (Số lẻ: 3104/3018).

(09/05/2018)

Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (tên gọi tắt là ATTECH) là Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kĩ thuật chuyên ngành hoạt động bay, một lĩnh vực quan trọng của ngành hàng không Việt Nam. Hệ thống thiết bị kĩ thuật chuyên ngành quản lí bay là một hệ thống trang thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại trên các lĩnh vực Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin, Tự động hóa và Cơ khí chế tạo. Công ty chúng tôi đang thực hiện chiến lược phát triển để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là cung cấp dịch vụ Thông tin - Dẫn đường - Giám sát hàng không, dịch vụ Bay kiểm tra hiệu chuẩn và Sản xuất công nghiệp hàng không. Chúng tôi cần đội ngũ nhân sự tinh thông, chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, công bằng với mức thu nhập xứng đáng, được ghi nhận, trân trọng sự cống hiến và tạo cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.Để thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển sản xuất kinh doanh, năm 2018 ATTECH tuyển 36 nhân sự cho các vị trí sau: Tuyển dụng 02 nhân sự vào vị trí Nhân viên nghiên cứu thiết kế chế tạo sản phẩm Tuyển dụng 23 nhân sự vị trí Nhân viên kỹ thuật thông tin, dẫn đường, giám sát + Tuyển dụng 02 nhân sự làm việc tại Trung tâm RSC+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại Phòng Kỹ thuật chất lượng+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Tuy hòa+ Tuyển dụng 02 nhân sự làm việc tại đài Phú Quốc+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Cam Ranh+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Tân Sơn Nhất+ Tuyển dụng 02 nhân sự làm việc tại đài Rạch Giá+ Tuyển dụng 05 nhân sự làm việc tại Trạm CNS Cà Mau+ Tuyển dụng 03 nhân sự làm việc tại đài Vân Đồn+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Nội Bài+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Phù Cát+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Pleiku+ Tuyển dụng 02 nhân sự làm việc tại Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh Tuyển dụng 09 nhân sự vị trí Nhân viên khai thác thiết bị thông tin, dẫn đường, giám sát + Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Pleiku+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Rạch Giá+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại Trạm CNS Cà Mau+ Tuyển dụng 04 nhân sự làm việc tại đài Vân Đồn+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Nội Bài+ Tuyển dụng 01 nhân sự làm việc tại đài Tuy Hòa Tuyển dụng 01 nhân sự vị trí Nhân viên kế toán làm việc tại Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh Tuyển dụng 01 nhân sự vị trí Nhân viên kế hoạch kinh doanh làm việc tại Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh Chi tiết các vị trí công việc và các chế độ phúc lợi của công ty: xem tại đâyCác bạn vào trang cổng thông tin sau để nộp hồ sơ và kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng: tại đây

(04/05/2018)

Thời gian: 8h30 sáng thứ 5 ngày 10/05/2018 Địa điểm: Hội trường tầng 3 tòa nhà B1 (đối diện ký túc xá sinh viên) Đăng ký: tại đây Aviva là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu từ Vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện đang là tập đoàn bảo hiểm lớn thứ năm thế giới với sự hiện diện tại 16 quốc gia trong đó có thị trường Việt Nam. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Với mục đích phát triển nguồn nhân lực và xây dựng đội ngũ lãnh đạo trong tương lai cho Aviva Việt Nam, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng sinh viên năm cuối của tất cả các khối ngành kinh tế, kỹ thuật cho chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai Aviva 2018”.Đối tượng mà Aviva Việt Nam hướng tới là các bạn sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc, những bạn trẻ tiềm năng trên thị trường. Chương trình bao gồm 4 vòng tuyển chọnVòng gửi CV (hạn cuối: ngày 25/5/2018)Vòng đánh giá thông qua gameVòng đánh giá thông qua quay video giới thiệuVòng đánh giá trực tiếpThông qua 4 vòng tuyển chọn và đánh giá, Aviva Việt Nam sẽ chọn ra 5 bạn ứng viên tham gia vào chương trình. 5 bạn ứng viên sẽ có một tuần Hội nhập, lắng nghe chia sẻ từ phòng Nhân sự và Giám đốc các phòng ban, được tiếp cận đến các dự án lớn của công ty để từ đó có thể đưa ra quyết định sẽ lựa chọn tham gia dự án và phòng ban nào.Chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai Aviva Việt Nam 2018” sẽ diến ra trong vòng 18 tháng với 3 lần chuyển đổi giữa các phòng ban để các bạn ứng viên có cơ hội được trải nghiệm các công việc tại Aviva Việt Nam. Đến cuối chương trình, các bạn ứng viên sẽ cùng tham gia vào một dự án chung tại văn phòng Aviva Regional Office (Aviva Châu Á)Tham gia và trở thành 1 trong 5 ứng viên xuất sắc nhất được chọn lựa, bạn sẽ có cơ hội được hưởng những quyền lợi vô cùng lớn đến từ Aviva Việt Nam Mức lương hấp dẫn và cực cạnh tranh so với thị trường Bắt đầu với cấp bậc mà một nhân viên thông thường phải mất 3 năm làm việc Tham gia lên kế hoạch và triển khai những các dự án lớn liên phòng ban. Làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo của Aviva Việt Nam Chương trình đảm bảo một lộ trình thăng tiến nhanh nhất dành cho ứng viên tham gia để kết thúc chương trình với một vị trí quan trọng tại công ty. Tham gia vào các chương trình luyện tập (Corporate Wellness) để đảm bảo sức khỏe về thể chất và tinh thần. Tham gia và các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và lãnh đạo tương lai. Được Huấn luyện (Coach) và Dẫn dắt (Mentor) bởi Giám đốc các phòng ban Aviva Việt Nam xin trân trọng kính mời các bạn sinh viên đến tham dự buổi hội thảo tuyển dụng “Nhà lãnh đạo tương lai Aviva Việt Nam 2018”, thông tin cụ thể như sau:Thời gian      : 8h30 ngày 10/05/2018Địa điểm       : Hội trường tầng 3 tòa nhà B1, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội                        (đối diện ký túc xá sinh viên)

(27/04/2018)

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ UMC VIỆT NAM TUYỂN SINH VIÊN NGÀNH ĐIỆN, ĐIỆN TỬ, CƠ KHÍ TỐT NGHIỆP THÁNG 06/2018(Dành cho sinh viên có hộ khẩu tại Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên) ♣ Thời hạn nộp CV: 03/05/2018♣ Thời gian phỏng vấn: 08/05/2018♣ Địa điểm phỏng vấn: Giảng đường B1- Trường ĐHBK HN (đối diện ký túc xá sinh viên)♣ Chi tiết các vị trí tuyển dụng: xem tại đây► Công ty TNHH điện tử UMC Việt Nam – là thành viên của tập đoàn UMC Nhật Bản, chuyên sản xuất, chế tạo và lắp ráp các loại máy móc, thiết bị, bộ phận và linh kiện điện tử công nghệ cao tại khu công nghiệp Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương.► Công ty được thành lập ngày năm 2006, được xây dựng với qui mô lớn, hiện đại và tiên tiến. Các khu vực làm việc đều được tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn của khách hàng - quốc tế và sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.  Hơn 11 năm đi vào hoạt động sản xuất, công ty ngày càng mở rộng qui mô để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.● Với mong muốn công nhân viên coi công ty là ngôi nhà thứ 2 của mình, công ty đang cố gắng mang lại những tiện ích để hỗ trợ cho công nhân viên.● Với phương châm coi nhân lực là nền tảng - nhân tài là sức mạnh, đặc biệt công ty luôn coi trọng và ưu tiên cho hoạt động nghiên cứu và chế tạo tự động hóa nhằm nâng cao năng suất lao động và hỗ trợ tối đa thao tác cho người công nhân. Vì vậy, chúng tôi liên tục liên tục tuyển dụng các kỹ sư chuyên ngành: Điện tử, Điện Cơ, Tự động hóa, Cơ khí chế tạo.► Công ty đã và đang đem lại công việc và thu nhập ổn định cho hàng nghìn công nhân viên, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và hứa hẹn là điểm dừng chân đáng tin cậy cho mọi người ở trong và các tỉnh lân cận Hải Dương.