Đại học Bách Khoa Hà Nội

(17/11/2017)

Số lượng cần tuyển: 2Giới tính: NamLương: 7 – 10 triệuRequirement:·         Gender: Male·         Education: University·         Major: Mechanical, Electrical, Automation·         Skill: Management, English TOEIC 600, Computing (MS Office)·         Experience: 1 yearJob description:·         Check hoistway of elevator and escalator·         Make specification·         Make drawing·         Consult the client·         Send technical inquiring to factory***BENEFITS*** Competitive salary 13th salary, year - end bonus, annual leave & public holidays as labor law Salary review: 2 times per year (June & December) Social insurance, comprehensive health insurance, medical examination ( 1 time per year) Annual activities: company trip, year- end party, women's day, children's day, sport festival… Professional working environment Working hours: Monday – Friday (08:00 am – 05:30 pm)  Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ về địa chỉ Email: tran-dai.nghia@vmec.vn  hoặc recruitment.HN@vmec.vn với tiêu đề: Ứng tuyển vị trí Sale Engineer/ Apply for Sale EngineerDeadline nhận CV: 15/12/2017Liên hệ:Tran Dai Nghia (Mr.)HR Section- General Affairs DepartmentMitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd (VMEC)Hanoi Representative OfficeAddress: 5th floor, Handico Tower, Pham Hung street, Me Tri ward, Nam Tu Liem dist. HanoiCell: 0936.375.626 / 0962.908.295Hotline: 0901.848.747Website: www.vmec.vn

(17/11/2017)

Salary: Fix: 8 – 12 million VND + Commission Job description:·         Looking for new customers.·         Contact and find out the client’s needs.·         Make quotations and specifications.·         Negotiate and make contracts·         Support team leader·         Make weekly and monthly reports.·         Other tasks assigned by ManagersRequirement:·         MALE·         Age: 24 - 30 years old·         Graduated from University (both Economics and Technical major)·         Good in English (Communication) and MS Office·         Experience: AT LEAST 2 YEARS·         Skills: - Good communication (both Vietnamese and English), negotiation- Working well under pressure, independently.- Good computer skills (word, excel, power point), internet, email.- Confident, agile personality, enthusiastic, sincere- Teamwork, disciplined working spirits. Benefit:·         Competitive salary·         13th salary, year - end bonus, annual leave & public holidays as labor law·         Sales incentive: based on targets achieved·         Salary review: 2 times per year·         Social insurance, comprehensive health insurance, medical examination ( 1 time per year)·         Annual activities: company trip, year- end party, women's day, children's day, sport festival…·         Professional working environment·         Working hours: Monday – Friday (08:00 am – 05:30 pm)·         Working place: Hanoi Office: 63 Le Van Luong Street, Trung Hoa Ward, Cau Giay Dist., Hanoi Company Intro:Mitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd. (abbreviated to “VMEC”) has been established with 100% capital funding by 4 shareholders: Mitsubishi Electric Corporation (45%), Mitsubishi Electric Building Techno Service Co., Ltd. (25%), Mitsubishi Electric Asia Pte Ltd (5%) and Mitsubishi Corporation (25%). This shows our further commitment to extend the leading edge technologies from Mitsubishi Electric global resources for products and field engineering to our existing and future customers. A full-package solution for elevators and escalators from design to installation and maintenance is provided to our customers. Our company is authorized to do maintenance service for Mitsubishi Electric elevators and escalators in Vietnam and import genuine spare parts from Mitsubishi Electric Building Techno-Service Co., Ltd. in Japan who also has a spare parts stock center in Thailand named MELTEC Parts & Engineering Co., Ltd. Contact info:Tran Dai Nghia (Mr.)HR Section- General Affairs DepartmentMitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd (VMEC)Hanoi Representative OfficeAddress: 19 floor, 319 Building, 63 Le Van Luong, Cau Giay, HanoiCell: 0936.375.626 / 0962.908.295Hotline: 0901.848.747Email: tran-dai.nghia@gvmec.vnWebsite: www.vmec.vn

(14/11/2017)

Hiện nay, chúng tôi đang tuyển dụng cho các vị trí:  Bộ phận Mã vị trí Số lượng Phòng quản lý chất lượng QC 03 Phòng phát triển sản phẩm PPO - 1 02 Phòng phát triển sản phẩm PPO - 2 01 1. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QC­)YÊU CẦU:-        Nam/nữ, tốt nghiệp cao đẳng khối kỹ thuật trở lên. Chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí-        Thành thạo vi tính. Có khả năng làm báo cáo và trình bày báo cáo bằng Power point-        Tiếng anh giao tiếp: Toeic từ 400 điểm trở lên-        Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật-         Có khả năng điều tra, phân tích dữ liệu chất lượng và đưa ra phương án cải tiến. Có kinh nghiệm về quản lý chất lượng, hiểu biết về 7 công cụ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1.    Lập kế hoạch kiểm tra đánh giá chất lượng linh kiện và thành phẩm2.   Xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh trong quá trình sản xuất và khiếu nại từ khách hàng3.   Điều tra nguyên nhân phát sinh lỗi phụ tùng, thành phầm và đưa ra cải tiến chất lượng nhằm ngăn chặn lỗi4.   Phát hành và theo dõi tiến độ trả lời báo cáo và báo cáo vấn đề từ nơi phát sinh5.   Kiểm tra công đoạn sản xuất nhà cung cấp khi phát sinh vấn đề chất lượng, đánh giá hiệu quả đối sách6.   Đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ7.   Lập báo cáo chất lượng hàng tháng và gửi tới người quản lý NHÂN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (PPO – 1) YÊU CẦU:-        Nam, tốt nghiệp đại học  khối kỹ thuật chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí.-        Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật:+ Toeic trên 500 điểm+ Tiếng Nhật từ N3 trở lên-        Thành  thạo Microsoft word, excel, powerpoint-        Tư duy logic, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc-        Am hiểu các chính sách chất lượng, ISOMÔ TẢ CÔNG VIỆC:Thực hiện các công việc đảm bảo chất lượng của hàng hóa trong quá trình phát triển sản phẩm mới của công ty, bao gồm:1.   Lập kế hoạch đánh giá chất lượng phụ tùng và thành  phẩm2.   Lập tiêu chuẩn kiểm tra đối với phụ tùng và sản phẩm mới3.   Thực hiện việc đánh giá chất lượng của phụ tùng  và sản phẩm mới4.   Đánh giá chất  lượng các nhà cung cấp phụ tùng và các phòng ban liên quan trong nội bộ công ty5.   Đưa ra hành động xử lý khi phát sinh vấn đề về chất lượng sản phẩm. NHÂN VIÊN PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (PPO – 2) YÊU CẦU:-        Nam/nữ, tốt nghiệp đại học chuyên  ngành kinh tế-        Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật:+ Toeic trên 500 điểm+ Tiếng Nhật từ N3 trở lên-        Thành  thạo Microsoft word, excel, powerpoint-        Tư duy logic, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việcMÔ TẢ CÔNG VIỆC:Thực hiện các công việc chuẩn bị linh kiện, nguyên vật liệu trong suốt quá trình phát triển sản phẩm mới của công ty, bao gồm: 1.   Quyết định nhà cung cấp phụ tùng2.   Lập kế hoạch và mua hàng cho linh kiện mới từ giai đoạn sản xuất thử đến khi sản xuất hàng loạt (nguyên vật liệu, linh kiện, khuôn…)3.   Quản lý tồn kho linh kiện, phụ tùng của sản phẩm mới4.    Phối hợp với nhóm chất lượng thực hiện đánh giá chất lượng  nhà cung cấp phụ tùng  mới.QUYỀN LỢI: -         Mức lương: Thương lượng + phụ cấp (Chuyên cần; Đi lại; Nhà ở, …).-         BHXH, BHYT, BHTN theo quy định  pháp luật-         Xét thưởng, tăng lương định kỳ hàng năm-         Được tham gia các hoạt động, sự kiện do công ty tổ chức như: nghỉ mát, tiệc liên hoan…-         Có cơ hội giao lưu học hỏi từ công ty mẹ ở Nhật Bản và các công ty thành viên trong tập đoàn tại các nước Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Châu Âu, Mỹ…Có xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội, Đông Anh,Trung Giã, Bắc Phú, Bắc Sơn đến công tyHạn nộp hồ sơ: 13/12/2017Phương thức nộp:+ Nộp trực tiếp tại địa chỉ công ty: Lô 70B & 71, Khu công nghiệp Nội Bài Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.+  Hoặc nộp qua email: Tuyendung@vietnamnipponseiki.com.vnHồ sơ gồm: + CV ghi rõ quá trình học tập và làm việc (01 bản tiếng Nhật hoặc tiếng Anh và 01 bản tiếng Việt)+ Các văn bằng chứng chỉ có liên quan  P CTCT&CTSV

(13/11/2017)

Bạn có muốn: Trở thành Chiến binh Công nghệ tinh nhuệ cùng FPT Software chinh chiến khắp các thị trường 5 châu với những khách hàng khủng đến từ Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore… Được trải nghiệm và đào tạo, học hỏi quy trình làm việc và trở thành “key member” trong các dự án, với vai trò phát triển, thiết kế giải pháp phần mềm trong các lĩnh vực Hàng không, Công nghệ xe hơi, Di động, Tài chính – Ngân hàng… Cơ hội tham gia Siêu dự án lớn nhất lịch sử của FPT Software: Dự án về xây dựng hệ thống ERP (hệ thống quản lý hoạch định tài nguyên doanh nghiệp) cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Nhật Bản, kéo dài trong 3 năm, quy mô lên đến 36 triệu đô với số lượng nhân sự khoảng 800 người/tháng bao gồm những chuyên gia hàng đầu của Fsoft và đối tác đến từ Nhật Bản; Dự án phát triển trên nền tảng công .Net Web với công nghệ Front End tiên tiến nhất là Angular 4. Đào tạo chuyên sâu trong vòng 2 – 3 tháng về Java; C#/.Net; Javascript; C/C++/Embedded… phát triển kỹ năng mềm & định hướng nghề nghiệp, tư vấn bí quyết thành công từ các chuyên gia. Được nhận trợ cấp đào tạo/ thực tập tùy theo mức độ đóng góp và kết quả làm việc tại dự án. Đối với vị trí Fresher, bạn sẽ nhận được trợ cấp đào tạo toàn khóa học lên đến 15.000.000VND/khóa. Trải nghiệm văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc hiện đại bậc nhất Việt Nam tại FPT Software ….Hàng trăm cơ hội thực tập, đào tạo và làm việc tại các dự án trong lĩnh vực Java; C#/.Net; Javascript; NodeJS; AngularJS; Mobile; C/C++/Embedded … đang chờ đón các bạn tại FPT Software - Hà Nội trong năm 2017.Bạn có thể ứng tuyển một trong hai vị trí:- Thực tập sinh (Dành cho SV sinh viên năm 3, 4, 5)- Fresher Training/DEV1 (Dành cho SV năm cuối có thể làm việc full-time) Bạn chỉ cần:      Là sinh viên đã/sắp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Điều khiển Tự động hóa, Toán Tin, Cơ Điện tử… hoặc các chuyên ngành có liên quan.·         Ham học hỏi, máu lửa, nhiệt huyết, sẵn sàng chinh chiến đối đầu với thử thách khó khăn tại các dự án phần mềm lớn. Tuân thủ kỷ luật & có trách nhiệm với công việc.·      Nắm vững kiến thức trong lập trình bằng một trong các ngôn ngữJava; C#/.Net; JavaScript; NodeJS; AngularJS; Android; C/C++/Embedded …·          Có thể tham gia thực tập tối thiểu 6 buổi/tuần (đối với vị trí thực tập sinh) hoặc tham gia đào tạo/làm việc Full-time từ thứ 2 - thứ 6 (đối với vị trí Fresher -DEV).·        Ưu tiên ứng viên có kết quả học tập đạt từ 2.5/4.0 hoặc đạt giải trong các cuộc thi học thuật, Olympic, tham gia nghiên cứu khoa học…·           Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp hoặc sử dụng thành thạo Tiếng Anh / Tiếng Nhật. Làm thế nào để nắm lấy cơ hội siêu “HOT” này: Bạn chỉ cần gửi hồ sơ ứng tuyển bao gồm:• CV/ Résume: tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, thời gian có thể làm việc (full-time hay Part-time). Bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ (file mềm/ ảnh chụp) đính kèm• Mail subject: [Fresher]_Họ và tên_SĐT                         • Địa chỉ gửi hồ sơ: bachdv1@fsoft.com.vn Thông tin tuyển dụng cập nhật tại: Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung/Hotline: Mr. Bách - ĐT: 0969125248 - Email: bachdv1@fsoft.com.vn. P CTCT&CTSV

(10/11/2017)

NGÀY HỘI VIỆC LÀM NHẬT BẢN NIN2 JOB FAIR 2017 Kết Nối Tài Năng Trẻ Với Doanh Nghiệp Nhật BảnĐăng ký tham dự hội thảo: tại đây Công ty Fourth Valley Concierge, trụ sở chính tại Nhật Bản. Tên dịch vụ là TOP CAREER Vietnam. Công ty TOP CAREER Vietnam là đại diện tuyển dụng cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Nhật Bản với mạng lưới toàn cầu, chuyên tìm kiếm nhân sự trẻ và có trình độ từ các trường Đại học lớn tại Việt Nam.(Hoạt động tuyển dụng và hỗ trợ tư vấn việc làm từ phía TOP CAREER Vietnam hoàn toàn không thu phí của ứng viên.)NIN2 JOB FAIR là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương Nhật Bản (METI) phối hợp với TOP CAREER tổ chức tại Việt Nam.Tại sự kiện sẽ có các công ty Nhật Bản tham gia tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp năm 2017-2018-2019. Sinh viên nên mang theo nhiều bộ hồ sơ (CV) để gửi lại cho các Doanh nghiệp, để có cơ hội được phỏng vấn ngay và nhận lời mời tuyển dụng cùng ngày. Đây là sự khác biệt lớn nhất của Job Fair này so với các buổi Job fair thông thường khác.* Đối tượng tham dự: Sinh viên tất cả các chuyên ngành, kể cả sinh viên đã tốt nghiệp.*Kỹ năng tiếng Nhật hoàn toàn không bắt buộc đối với các ứng viên tham gia sự kiên này.  * Thời gian và địa điểm:-          09:00 - 15:00, Thứ bảy, ngày 25/11/2017-          Hội trường C2, Đại Học Bách Khoa Hà Nội* Các hoạt động trong buổi Job Fair:1.       Sự tham gia tuyển dụng của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam2.       Nhiều vị trí tuyển dụng đa dạng, phù hợp với sinh viên thuộc nhiều ngành khác nhau.3.       Được phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện và nhận job offer ngay.4.       Được tham dự buổi sửa CV và chia sẻ về kinh nghiệm làm việc tại Doanh nghiệp Nhật Bản.* Các bước đăng ký:1.      Đăng ký tại http://www.topcareer.jp/inter/fair/metivn/2.      Upload CV lên tài khoản của bạn trên website TOP CAREER phía trên và nhận thư mời.Các công ty tham gia tuyển dụng trong NIN2 Job Fair năm 2017 Fourth Valley Concierge Corporation HOPES Corporation HotLand Co.,Ltd. Panasonic Vietnam Group RT INTERNATIONAL CO., LTD A.I. GLOBAL SUN PARTNERS JSC FujiTechnology Inc. Cùng với các công ty lớn nhỏ khác nhauChúng tôi rất mong nhận được sự tham gia của các bạn!!********************************Mọi thắc mắc xin liên hệ:⛪ Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/topcareervietnam/☎ TEL: 08 668 777  33/44💌 Email: Nin2-jobfair-support@4th-valley.com******************************** P CTCT&CTSV